6 TIP cực hay giúp săn hàng công nghệ giá rẻ

tháng 7 08, 2017
Để mua một miếng công nghệ ở mức giá hợp lý, tiền túi thích hợp, bạn vui lòng "nằm lại" 6 lời khuyên dưới đây.

1. Chọn thời điểm khuyến mãi

Để kích thích nhu cầu, chạy bán hàng, ... trong các nhà bán lẻ năm thường đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi (như giảm giá sản phẩm, quà tặng với quà tặng giá trị, ...). Vào thời điểm thích hợp để quảng bá, khách hàng không chỉ mua các mặt hàng mới, chính hãng, chất lượng tốt, bảo hành đầy đủ mà còn tiết kiệm được một phần chi phí.

Bên cạnh các khoản giảm giá trực tiếp hoặc quà tặng đính kèm, khách hàng cũng có cơ hội tham gia rút thăm may mắn dựa trên phiếu mua hàng. Nếu may mắn, khách hàng thậm chí còn có lợi nhuận khi thưởng vượt quá chi phí.

>> Xem thêm thông tin liên quan tại đây

2. Mua hàng xách tay
Ngoài những bất lợi như mỗi nơi giá cả, trà trộn hàng cũ, thay đổi vỏ hoặc phụ kiện cho mục đích, nói chung trong hàng xách tay sẽ được các công ty rẻ hơn mà "lén lút" một khoản thuế.

Khi mua một máy tính xách tay, điều quan trọng là phải có kiến thức sâu rộng về công nghệ. Tốt nhất là mua từ người thân, bạn bè, những nơi đáng tin cậy.

3. Mua sản phẩm đã qua sử dụng
Đây là một cách để giúp người mua sắm tiết kiệm chi phí đáng kể. Nhưng cũng để tránh các cổ phiếu sai, bị hỏng, ... nên mua từ người thân.

Hiện nay, hệ thống cửa hàng thiết bị di động lớn có dịch vụ bán hàng, thường là hãng vận chuyển chính hãng trả tiền của khách hàng. Với những sản phẩm này, người mua vẫn được bảo hành từ nhà sản xuất.

4. Thời điểm giảm giá

Ngoài việc thực hiện khuyến mãi, các nhà bán lẻ thỉnh thoảng tạo ra các chiến dịch bán hàng theo mùa "theo mùa".
Nhưng thời điểm lý tưởng là khi máy tính xách tay đi kèm với số lượng dồi dào, tạo ra giá cả cạnh tranh trong thị trường xách tay và chính hãng.

Biết chớp lấy thời cơ sẽ giúp người mua mua sản phẩm ở mức giá tối ưu.

>>Xem thêm: những hình ảnh chuyển động đẹp cho điện thoại

5. Mua phiên bản cũ trước khi ra mắt phiên bản mới

Trước khi phiên bản mới xuất hiện, phiên bản cũ có xu hướng giảm. Bằng cách này, cả hai bên đều giúp thương nhân "thanh lý" hàng tồn kho "di chuyển để mua hàng" mới, đồng thời hạn chế khả năng cạnh tranh của các sản phẩm tương tự, đồng thời tăng cạnh tranh với đối thủ cạnh tranh.

6. Mua hàng hơi ... lỗi mốt

Trong khi nhà đang săn iPhone 8 hoặc Galaxy S8 đã chính thức đâm vào kệ, một số người quay trở lại ... thời gian. Họ không chạy "xu hướng", xu hướng với các lựa chọn khác, chẳng hạn như Lumia 950, 830 hoặc BlackBerry Passport, ... Tất nhiên, tiền chi cho việc sở hữu những sản phẩm thời trang cũ khá dễ chịu, trơn tru.
6 TIP cực hay giúp săn hàng công nghệ giá rẻ 6 TIP cực hay giúp săn hàng công nghệ giá rẻ
910 1

Bài viết 6 TIP cực hay giúp săn hàng công nghệ giá rẻ

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »