Bạn đã biết hết 6 thao tác cử chỉ trên IPhone chưa

tháng 7 18, 2017
Iphone ẩn chứa các cử chỉ và cử chỉ tiện dụng mà bạn có thể chưa biết. Bạn có thể đã biết một số hành động được liệt kê dưới đây, nhưng Apple luôn luôn thêm các cử chỉ mới. Hãy cùng khám phá ngay.

1. Chạm vào thanh trình đơn để cuộn đến đầu trang


Trên thực tế, đối với bất kỳ loại ứng dụng nào, chỉ cần chạm vào thanh trình đơn ở đầu màn hình - thanh ngày tháng trên đó - để cuộn lên đầu tài liệu hoặc danh sách. Ví dụ: bạn đang mở trình duyệt web Safari và muốn nhanh chóng trở lại đầu trang, chỉ cần chạm vào thanh trình đơn trên cùng để ngay lập tức trở lại đầu trang.
>>  Hình nền đẹp thiên nhiên cho máy tính kích thước lớn
2. Mở lại các trang đã đóng bằng cách giữ nút nhấn mới trên Safari


Safari trên iPhone cho phép bạn mở lại các trang đã đóng trước đó. Để thực hiện việc này, bạn cần chạm vào nút ở góc dưới cùng bên phải của Safari để xem các tab đang mở. Sau đó, giữ biểu tượng mở một tab mới cùng một lúc để xem danh sách các tab đã đóng và mở lại chúng.
>> Top ảnh bìa đẹp 2017
3. Di chuyển con trỏ bằng chạm 3D


Nếu iPhone của bạn có tính năng cảm ứng 3D, bạn có thể di chuyển con trỏ khi nhập văn bản. Khi bàn phím xuất hiện, bạn giữ phím cách, sau đó các chữ cái trên bàn phím biến mất và con trỏ xuất hiện. Bạn chỉ cần di chuyển con trỏ để chỉnh sửa văn bản.

4. Nhấn đúp vào nút Home để hoạt động dễ dàng


Điều này rất hữu ích cho các iPhone có kích thước iPhone lớn hơn như iPhone Plus. Để làm cho việc sử dụng dễ dàng hơn, bạn cần phải nhấn đúp vào (chạm, không nhấn). Sau đó, nội dung trên màn hình sẽ được hạ xuống để bạn sử dụng bằng một tay. Nếu bạn muốn trở lại bình thường, chạm vào nút Trang chủ hai lần nữa.
>> 400 ki hieu dac biet tren facebook
5. Sử dụng 3D Touch để chuyển đổi giữa các ứng dụng



Nếu bạn có Chạm vào 3D, bạn cần giữ bàn tay của mình ở cạnh trái của màn hình và di chuyển tay của bạn sang phải để đến ứng dụng bạn đang sử dụng trước đó. Tương tự, bạn cũng có thể đặt bàn tay của bạn ở cạnh phải của màn hình và sau đó sang trái. Các ứng dụng chuyển đổi màn hình sẽ xuất hiện và bạn chỉ cần cuộn để chọn ứng dụng mình muốn.

6. Slide để trở lại trang trước hoặc chuyển đến trang tiếp theo



Bạn không cần chạm vào nút quay lại hoặc nút tiếp theo trong trình duyệt web, chỉ cần đặt tay lên cạnh trái của màn hình và trượt phải để trở lại trang tiếp theo hoặc đặt tay lên cạnh phải của màn hình và trượt trái. Chuyển đến trang tiếp theo
Bạn đã biết hết 6 thao tác cử chỉ trên IPhone chưa Bạn đã biết hết 6 thao tác cử chỉ trên IPhone chưa
910 1

Bài viết Bạn đã biết hết 6 thao tác cử chỉ trên IPhone chưa

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »