Hướng dẫn cách Reset iPhone không mất dữ liệu

tháng 7 07, 2017
Hầu hết người dùng "sợ hãi" mỗi khi iPhone cần thiết lập lại. Bằng cách đặt lại iPhone tất cả các dữ liệu trong máy sẽ bị mất. Nhưng bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách đặt lại iPhone mà không làm mất dữ liệu.

Nếu bạn muốn đặt lại iPhone nhưng muốn ghi lại dữ liệu trong máy, hãy thực hiện theo các hướng dẫn dưới đây. Ngoài ra nếu bạn cũng đang tìm kiếm những hình động đáng yêu làm ảnh nền điện thoại thì có thể xem ngay tại đây
.

Trước tiên, hãy chuyển đến Settings -> General settings.

Trong phần Cài đặt chung, bạn kéo màn hình xuống và chọn Đặt lại.


Tại thời điểm này, màn hình iPhone sẽ hiển thị nhiều tùy chọn, nhưng nếu bạn muốn đặt lại máy tính mà không làm mất dữ liệu, bạn chọn Reset All Settings.


Trong trường hợp iPhone của bạn được đặt thành mật khẩu, khi bạn chọn Đặt lại tất cả Cài đặt, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu. Bạn nhập mật khẩu theo chỉ dẫn và sau đó chọn Reset All Settings để xác nhận yêu cầu.

>>Xem thêm: những bức hình nền cho máy tính đẹp nhất tại : http://hoaamanhsang.com/cong-nghe/hinh-nen-may-tinh-thien-nhien-dep-kich-thuoc-lon.html


Bằng cách này, bạn đặt lại iPhone mà không mất bất kỳ dữ liệu nào. Tuy nhiên, nếu bộ nhớ đầy, sau đó bạn có thể lưu các dữ liệu cần thiết vào máy tính của mình thông qua iTunes và sau đó xóa tất cả nội dung và cài đặt để đưa iPhone vào tình trạng nhà máy.
Hướng dẫn cách Reset iPhone không mất dữ liệu Hướng dẫn cách Reset iPhone không mất dữ liệu
910 1

Bài viết Hướng dẫn cách Reset iPhone không mất dữ liệu

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »