Phải Chăng Kim Jung Hyun của “School 2017” chính là “bản sao” của Kim Woo Bin?

tháng 8 16, 2017
Những người theo "School 2017" đã cố tình khám phá ra sự tương đồng cực kỳ giống nhau của Hyun Tae Woon với Park Heung Soo của "School 2013" hay Choi Young Do của "The Heirs" (của Kim Woo Bin đóng).

Cho đến nay, bộ phim truyền hình gây tranh cãi 2017 (School 2017) phát sóng trên KBS2 kết hợp với Kim Se Jeong, Kim Jong Hyun, Jang Dong Yoon. Đã đi nửa chừng qua 8/16 tập phim. no text Ngoại trừ Kim Se Jeong, các thành viên còn lại là những khuôn mặt mới đối với khán giả truyền hình.




Gần đây, nam diễn viên Kim Jung Hyun đã đóng vai nam sinh viên Hyun Tae Woon trong bộ phim đang dần thu hút sự chú ý của khán giả khi nó được so sánh với "bản sao" nam diễn viên Kim Woo Bin trong School 2013 và The Heirs vì những điểm tương đồng trong cả hai Xuất hiện và nhân vật của nhân vật của mình.



Có rất nhiều khán giả cho rằng diễn xuất của nam diễn viên Kim Jung Hyun rất giống với "dinosaur" của Kim Woo Bin. Cả hai đều có khuôn mặt thô ráp và góc cạnh, mũi cao và mũi nam cực kỳ nam tính, và nhìn cũng giống nhau khi cả hai chàng trai có chiều cao trên 1m8. Ngoài ra, hai diễn viên cũng có cùng một âm trầm sâu.

TIN KHÁC:



Có thể đó là lý do tại sao trang điểm của Kim Jong Hyun trong School 2017 được lấy từ khuôn mẫu với vai diễn của Kim Woo Bin. Hyun Tae Woon (Kim Jung Hyun) ngồi trên một chiếc xe máy lớn, vì vậy bất cứ ai xem bộ phim đều nói, "Cũng giống như Choi Young Do trong" The Heirs "nữa!" Ngoài ra, cả Kim Jung Hyun và Kim Woo Bin đều có những sở thích hedonistic trên truyền hình.
Không chỉ trông giống nhau, mặc dù Park Heung Soo của School 2013 hay Choi Young Do của The Heirs do Kim Woo Bin đóng vai cũng là một "gấu trường" giống như nhân vật của Kim Jung Hyun. Hyun. Cả hai đều chơi các học sinh trung học nổi loạn, nhức đầu và lo lắng của giáo viên nhà trường. Ngoài ra, hoàn cảnh của gia đình nhân vật Na Na Young Choi Hyun Tae Woon như một "nồng ấm" sinh ra với một muỗng vàng trong miệng, lớn lên thích sử dụng vũ lực để giải quyết mọi thứ.

Ngay cả, thậm chí "oán giận oán giận" là như nhau. Trong trường 2017, cá nhân Tae Woon (Kim Jung Hyun) và sinh viên xuất sắc Dae Hwi (Jang Dong Yoon) là mối quan hệ biến bạn thành kẻ thù. Nếu trong quá khứ họ là những người bạn thân thiết, sự thiếu hụt hiện tại của những gì đạt được là hit. Và tình cờ, trong trường học 2013, mối quan hệ giữa hai cậu bé Heung Soo (Kim Woo Bin) và Nam Soon (Lee Jong Suk) là như nhau. Cả Hyun Tae Woon và Park Heung Soo đều bị ám sát trong quá khứ, khiến cho tình bạn của họ tan vỡ trong hiện tại.
Về vai nữ chính, nhân vật của Kim Jung Hyun và Kim Woo Bin tiếp tục thể hiện sự giống nhau khi họ là đồng minh. Chăm sóc chăm sóc của Hyun Tae Woon cho Ra Eun Ho cũng vượt qua hình ảnh của Choi Young Do của Cha Eun Sang (Park Shin Hye). Cả hai đều bị thu hút bởi những cô gái sáng sủa và sẵn sàng để bảo vệ những người bảo vệ những người thân yêu khi họ bị gạt ra bên lề hoặc bắt nạt.
Phải Chăng Kim Jung Hyun của “School 2017” chính là “bản sao” của Kim Woo Bin? Phải Chăng Kim Jung Hyun của “School 2017” chính là “bản sao” của Kim Woo Bin?
910 1

Bài viết Phải Chăng Kim Jung Hyun của “School 2017” chính là “bản sao” của Kim Woo Bin?

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »