Cô dâu thủy thần: Mối tình đầu của "Thủy thần" gây thất vọng vì không đẹp bằng 2 nữ chính

tháng 8 16, 2017
Nakbin, nhân vật được chờ đợi bởi bộ phim truyền hình "Cô dâu", xuất hiện nhạt nhẽo.

Trong phiên bản gốc của Bride of the Water God năm 2017, no text nhân vật Nakbin đã được đề cập rất sớm. Cô ấy là tình yêu đầu tiên của Ha Baek và cũng là lý do mà các vị thần "tuyển dụng" cô dâu mỗi năm.





Tuy nhiên, trong phiên bản truyền hình, nhân vật này xuất hiện khá muộn, cụ thể là trong tập 12.


Trái với mong đợi của fan, nhân vật Nakbin do nữ diễn viên Im Ji Hyun đóng, không nổi bật như Shin Hye Kyung, Yoon So Ah (Shin Se Kyung) và Mura (Krystal). Ngoài ra, để không can thiệp vào hào quang của hai aurasionioneded hai auras, Nakbin chỉ chiếm một ít đất ở đầu tập phim, bị trừng phạt bởi Water Kingdom cho danced để phản bội Ha Baek. Theo Mura, thực tế là So Ah đã bị bắt làm người hầu của Ha Baek cũng là do người phụ nữ đã ra:

TIN KHÁC:








Mura cầu xin So Ah phá vỡ Ha Baek và So Ah đã làm như vậy. Trở về nhà một cách an toàn sau khi nghe sự thật về tình yêu mới của người tình, So Ah cay đắng nói với Ha Baek rằng anh sẽ trở lại nơi cần thiết của mình. Họ chính thức chia tay, Ha Baek trở lại Water Kingdom, nhưng không dừng lại, Ah Ah. Tuy nhiên, trở lại vùng nông thôn không lâu, các vị thần quyết định trở lại Seoul để kêu gọi của trái tim. Nhìn thấy bạn, So Ah đang lắng nghe sức mạnh của Hoo Ye (Im Joo Hwan) đột nhiên hạ điện thoại xuống đất. Vì vậy, họ đoàn tụ sau khi rơi nước mắt.
Cô dâu thủy thần: Mối tình đầu của "Thủy thần" gây thất vọng vì không đẹp bằng 2 nữ chính Cô dâu thủy thần: Mối tình đầu của "Thủy thần" gây thất vọng vì không đẹp bằng 2 nữ chính
910 1

Bài viết Cô dâu thủy thần: Mối tình đầu của "Thủy thần" gây thất vọng vì không đẹp bằng 2 nữ chính

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »