Cô dâu thủy thần: Ha Beak bất lực nhìn nữ thần Moora "đánh ghen" nô lệ của mình

tháng 8 16, 2017
Mura (Krystal) cuối cùng đã giận dữ nhìn thấy trái tim của Ha Baek (Nam Joo Hyuk) thuộc về So Ah (Shin Se Kyung).

Sau 11 tập của Bride of the Water God năm 2017 bo phim kiem hiep moi, Ha Baek (Nam Joo Hyuk) không khác gì một người điên. Ghét kẻ thù say đắm, bày tỏ mong muốn được sống đời đời của So Ah (Shin Se Kyung), làm rất nhiều điều mà thần nước không được chấp nhận bởi tình cảm người hầu của mình.





Rượu nói, máy thu băng Ha Baek say vì tình yêu luôn nhắc đến "cô gái" cuối cùng đã được nhìn thấy bởi Krystal (Mura). Lần đầu tiên kể từ khi bắt đầu bộ phim, cô đã rất ghen tị. Lái xe đến Ha Baek, Mura nhìn chằm chằm vào đôi chân của So Ah. Sau đó, nữ thần kéo cô dâu đi và biến mất, để lại Thuyen chạy bất lực.

TIN KHÁC:



Tuy nhiên, những người hâm mộ của cặp đôi chính không cần phải lo lắng bởi vì theo tập phim mới, So Ah sẽ vẫn sống rất tốt. Cũng trong tập 11, mối quan hệ của cô với Ha Baek trở nên gắn bó hơn với chai rượu. Sau khi Ah Ah vô tình phủ nhận tình cảm, Hyacinth đã đến để uống rượu để giải phóng u sầu. Bi Ryum (Gong Myung) là người uống rượu với anh ta và cũng đưa anh ta về nhà với So Ah.

Ha Baek, người say rượu, đã say rượu, nhưng chỉ khi bạn say thì mọi người mới tin vào những gì bạn nói. Sau đêm đó, họ gần như trước đây, làm tất cả các công việc nhà như thường lệ. Cùng với So Ah như một kimbap, Ha Baek cũng không quan tâm nhiều đến Mura.
Cô dâu thủy thần: Ha Beak bất lực nhìn nữ thần Moora "đánh ghen" nô lệ của mình Cô dâu thủy thần: Ha Beak bất lực nhìn nữ thần Moora "đánh ghen" nô lệ của mình
910 1

Bài viết Cô dâu thủy thần: Ha Beak bất lực nhìn nữ thần Moora "đánh ghen" nô lệ của mình

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »